บริษัท ไทย ซิน ไท วีล แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

Lizhong Group สรุปธุรกิจ 2021 และการประชุมแผนธุรกิจ 2022 จัดขึ้นที่เป่าติ้ง

ต้นฉบับ:กลุ่ม Lizhong

เวลา ที่ปล่อย:2022-03-03

มุมมองหน้ากระดาษ:218

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์การประชุมสรุปธุรกิจของ Lizhong Group 2021 และการประชุมแผนธุรกิจปี 2022 จัดขึ้นที่โรงแรมดับเบิ้ลทรีฮิลตันเป่าติ้ง โดยมีคณะกรรมการบริหารกลุ่ม ผู้บริหารระดับสูง และผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายวงการเข้าร่วมประชุมกว่า 100 คน โดยมี Mr. Li Chi Guo รองประธานกลุ่ม และเลขานุการคณะกรรมการ เป็นประธานการประชุม

หัวข้อหลักของการประชุมครั้งนี้คือ การรวมพลัง เสริมสร้างความเข้าใจ รวมพลังความคิด สร้างอนาคตร่วมกัน ในตอนต้นของการประชุม ผู้เข้าร่วมประชุมได้ดูวิดีโอโฆษณาชวนเชื่อของ Lizhong Group ต่อจากนั้นผู้นำของ Lizhong North America, Lizhong Mexico และ MQP UK ได้รายงานการดำเนินงานของบริษัทในต่างประเทศผ่านวิดีโอและแสดงความปรารถนาดีต่อการประชุมที่ราบรื่น

ในช่วงครึ่งแรกของการประชุมรองประธานกลุ่ม Lizhong นายหวัง Wenhong, Mr. Zhen Yuejun และ Mr. Zhang Jianliang ได้นำเสนอวัสดุใหม่ Sitong, Lizhong Alloy Group และ Lizhong Wheel Group สรุปการทำงาน 2021 และแผนงาน 2022 ตามลำดับ Mr. Li Zhi Guo รองประธานและเลขานุการคณะกรรมการของ Li Zhong Group และ Mr. Yang Guo Yong ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Li Zhong Group ได้จัดทำรายงานหัวข้อเกี่ยวกับการดำเนินงานของทุนจดทะเบียนและการบริหารการเงินของบริษัทจดทะเบียน

ในช่วงครึ่งหลังของการประชุม Mr. Zang Yongxing ประธานและประธาน Lizhong Group ได้จัดทำสรุปการทำงานของ บริษัท จดทะเบียนและรายงานแผนซึ่งส่วนใหญ่นำเสนอบทสรุปการทำงานของ บริษัท จดทะเบียนในปี 2564 และภารกิจหลักในปี 2565 Mr. Zhang Lizhong รองประธานคณะกรรมการบริหารและ Mr. Zhang Liguo ได้จัดทํารายงานพิเศษเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจของกลุ่ม นวัตกรรมและการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงและการประยุกต์ใช้โครงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ตามลําดับ ในที่สุด Mr. Zang Ligen ประธานคณะกรรมการบริหารได้กล่าวสุนทรพจน์ เขาทบทวนกระบวนการพัฒนาของกลุ่ม Lizhong อย่างครอบคลุมเผยแพร่และดำเนินการวัฒนธรรมองค์กรที่สะสมมานานกว่า 38 ปีและเรียกร้องให้ทุกคนต่อสู้เพื่อเป้าหมายการพัฒนาของ "เป็นองค์กรที่เคารพนับถือองค์กรระดับโลกองค์กรร้อยปี"

การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมการทำงานประจำปีครั้งแรกของ Lizhong Group หลังจากการปรับโครงสร้างเสร็จสิ้น การประชุมครั้งนี้ได้รวบรวมฉันทามติพัฒนาและเสริมสร้างการสื่อสารบุคลากรและการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจระหว่างหน่วยงานซึ่งจะมีบทบาทในการขับเคลื่อนให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของกลุ่มในปี 2565