บริษัท ไทย ซิน ไท วีล แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

Zhang Yongxing ประธานกลุ่มได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุม China Manufacturing Forum ครั้งที่ 6

ต้นฉบับ:กลุ่ม Lizhong

เวลา ที่ปล่อย:2021-04-02

มุมมองหน้ากระดาษ:124

การประชุม China Manufacturing Powers Forum ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ "การผลิตที่มั่นคงแข็งแรงและเปิดสถานการณ์ใหม่" จัดขึ้นที่เมืองเป่าติงระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคม มากกว่า 300 ผู้เชี่ยวชาญในประเทศที่มีอำนาจและผู้นำชั้นยอดในภาคการผลิตของรัฐบาล, องค์กร, มหาวิทยาลัยและสาขาการวิจัยรวมตัวกันในเมืองโบราณผ่านการอภิปรายทางวิชาการ, การพูดคุยของผู้เชี่ยวชาญ, การเผยแพร่รายงานระดับมืออาชีพ, อุตสาหกรรมการเชื่อมต่อ, การประชุมสัมมนาปิดประตูของผู้เชี่ยวชาญ, วิธีการสร้างห่วงโซ่นวัตกรรมห่วงโซ่อุตสาหกรรมและห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมการผลิตของจีนภายใต้รูปแบบใหม่ของการพัฒนาวัฏจักรคู่แห่งชาติเพื่อวางแผนรูปแบบการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิต "14-15"

รัฐบาลประชาชนของมณฑลเหอเป่ย์, กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ, Ding Xiufeng, เมือง Baoding, Xin Guobin, พรรค Xiaolong และผู้นำอื่น ๆ เข้าร่วมฟอรั่มและพูดคุย โดยในเวทีมีผู้นำหรือผู้ประกอบการ อาทิ หลี่อี้จง ซูโป้ หลิวซื่อจิน อู๋เยี่ยนหัว อู๋เหอฉวน โหยวเจิ้ง ตันจงเต๋อ จางรุ่ยหมิน จางเจี้ยนเหิง ตู้กัง เว่ยเจี้ยนจุน ฯลฯ ร่วมปาฐกถาพิเศษตามลำดับ

Zhang Yongxing ประธานกลุ่ม ผู้นําสมาคมหรือผู้ประกอบการหกคนรวมถึงประธานกลุ่มเข้าร่วมการเจรจาโต๊ะกลมเกี่ยวกับการส่งเสริมการประสานงานและการพัฒนาอุตสาหกรรมในภูมิภาคปักกิ่ง - เทียนจิน - เหอเป่ย ในฟอรั่มนี้เหอเป่ย์ Sitong ใหม่โลหะวัสดุ Co. , Ltd ได้รับเลือกให้เป็น "แชมป์องค์กร" สำหรับการผลิตในประเทศจีนและ Zang Yongxing ได้รับรางวัลในนามของ บริษัท